วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ระเบิดกับการแก้ปัญหาประเทศไทย?

COL.Dr. Teeranan Nandhakwang from Strategic Studies Center, National Defence Studies Institute; Royal Thai Armed Forces Headquarters, yesterday gave an exclusive interview with MVTV's Wiboon Shamsheun. Bangkok, Thailand. 08/10/2010

ระเบิดกับการแก้ปัญหาประเทศไทย พบกับ ดร. ธีรนันท์ นันทขว้าง นักวิชาการด้านความมั่นคง

เหตุระเบิดที่สมานเมตตาแมนชั่น จังหวัดนนทบุรีเมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ทำให้เกิดคำถามว่าแหล่งผลิตที่มาของระเบิด มูลเหตุจูงใจว่าถ้าไม่มีเหตุเกิดขึ้นเสียก่อน ระเบิดเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในสถานที่ใด รวมไปถึงความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนที่ตกอยู่ท่ามกลางวังวนของความรุนแรง

ดร. ธีรนันท์ นันทขว้าง นักวิชาการด้านความมั่นคง วิเคราะห์ เหตุระเบิดที่นนทบุรีมีความรุนแรงแค่ไหนการประกอบระเบิดในเมืองไทยทำได้ง่าย หรือไม่ มองภาพรวมสถานการณ์การเมืองที่มีแนวโน้มไปสู่ความรุนแรงอย่างไร?

วิเคราะห์ประเด็นร้อน การเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดย ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์ไทยเรดนิวส์ และ สมาชิกวุฒิสภา 2543-2549 เสาร์-อาทิตย์ 22.30-23.30 น. ออกอากาศพร้อมกันทั่วเอเชีย ทั้งในระบบ C-BAND Thaicom 5 Frequency :3585 MHz FEC : 3/4 Symbol rate:26.667 Msym/s Polarize : Vertical และ รับชมผ่าน Internet ได้ที่ http://www.mvtv.co.th/









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น